[Chòm Aries] - Toàn tập đồ có thể sở hữu với chòm Bạch Dương

06:22 Unknown 0 Comments


Mỗi ván nhảy bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 lượng sao xanh hoặc sao vàng, hoặc cả 2 , sao xanh có thể dùng để đổi đồ sao từ Hệ thống chòm sao, sao vàng có thể dùng để quay trúng item bao gồm cánh, gậy, bông tai, vòng cổ, action, R khóa...

Với Cung Aries, bạn có thể đổi được 1 bộ đồ, xu, action, linh vật của sao.... mỗi lần đổi bạn cần 1 số lượng sao nhất định đấy! Số sao xanh cần tích cóp để đổi hết đồ cung Aries lên tới 3890 sao. Hãy tích lũy ngay từ hôm nay đi nhé!
Lưu ý:
- Muốn xem ảnh lớn Click chuột trái vào hình
- Muốn tải ảnh về kích phải chuột vào ảnh, chọn "Lưu liên kết thành" hoặc "Save link as" 

ệ thống Chòm Sao không phải ngay từ lúc TOUCHer lv1 đã có, hệ thống này chỉ được kích hoạt khi TOUCHer nhận được nhiệm vụ Đổi đồ trong hệ thống Chòm Sao. Nhiệm vụ "Chòm Sao" này trong quá trình chơi TOUCher sẽ tự động nhận được, chỉ cần chăm chỉ làm nhiệm vụ thôi nhé!

Bấm chọn biểu tượng "Chòm Sao", chọn 1 ngôi sao (không bị khóa) - bấm đổi để đổi đồ nhé

Đồ trong hệ thống chòm sao là dùng Sao xanh, Sao vàng để đổi và Quay Đĩa thiên Văn. Sao xanh, Sao vàng ngươi chơi có thể thu thập được thông qua mỗi ván nhảy.

Đồ trong hệ thống Chòm Sao rất phong phú lại đẹp:
- Đối với Sao xanh có thể tích cóp số lượng lớn để đổi set thời trang rất đẹp. Mỗi Chòm sao có Set thời trang riêng.
- Đối với Sao vàng có thể tích cóp số lượng lớn để dùng Quay Đĩa Thiên Văn. Trong đĩa thiên văn Toucher sẽ có cơ hội sở hữu Cánh, Trượng, Bông tai, Dây chuyền mang đặc thù của chòm Sao

Không cần nạp tiền vẫn có đồ đẹp lấp lánh, vậy thì phải xem toucher chúng ta có chăm chỉ nhảy để farm sao hay không đấy!

Hiện tại hệ thống Chòm Sao bao gồm: Chòm Sao TOUCH cơ bản, Sao Aries, Sao Taurus, Sao Gemini, Sao Cancer, Sao Leo. Còn rất nhiều các Chòm sao khác sẽ được TOUCH VN cập nhật trong những bản update tương lai.
Quay từ Sao vàng:
Cánh Aries:



          Nguồn : www.tools.vn

CÔNG TY TNHH TOOLS
  
  Phòng 3S2, 33-35 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình
  
  Điện thoại: 08 6268 1065
  
  Fax:          08 6268 1067
  Giấy ĐKKD số:  0313784722 tại TP HCM
Tags : máy cắt cỏ , máy rửa xe chính hãng ,máy hút bụi