Các bài nhảy vũ đạo hay, đỉnh, lạ, đã mắt trong TOUCH kỳ 2

09:38 Unknown 0 Comments

Kỳ 2 loạt bài "Các bài nhảy vũ đạo hay, đỉnh, lạ mắt trong TOUCH" Yu xin giới thiệu tới các bạn 5 bài nhảy với các màn vũ đạo đặc sắc không kém kỳ 1, nào chúng ta hãy cùng theo dõi nhé

Xin chú ý: Yu không quay cả bài, chỉ quay những đoạn nhảy đẹp, đỉnh, lạ, đã mắt thôi nhé, cả bài thì cần bạn vào game nhảy thử và cảm nhận ^^ (bấm chọn 720P trên video để xem với độ nét cao nhất)

1. Lip stick

2. Heaven

3. Bo peep bo peep


4. Maximum

5. Dancehall Queen

Nói đến Touch – Feel The Beat, chắc các tình yêu đều hình dung ra kiểu nhảy “như phù phép” này rồi phải không? Kiểu nhảy độc đáo, mới lạ so với kiểu nhảy truyền thống đang được giới trẻ rất ưa chuộng, thể hiện 1 đẳng cấp hoàn toàn cách biệt, khiến ai nấy cũng phải trầm trồ với những combo cao được thể hiện. Các vũ công có thể biểu diễn kỹ thuật cá nhân hoặc theo đôi, hoặc theo nhóm tùy thích.
Hãy cùng luyện tập từ các bước cơ bản nhé!

Các kiểu nhảy

Kiểu nhảy thường
Các mũi tên tiết tấu sẽ xuất hiện xung quang nhân vật theo động tác chuyển động của nhân vật, bấm đúng vị trí sẽ tạo ra âm thanh tựa như tiếng trống.
Ngoài các phím mũi tên, với những bài ở chế độ khó (trên 3 sao) sẽ xuất hiện 1 vòng tròn xung quanh người nhân vật, khi đó người chơi thực hiện ấn phím mũi tên xuống, ấn giữ cho đến khi vòng tròn chạy đến chân nhân vật thì thả ra để đạt 1 combo.
Nhảy Couple
Giống kiểu nhảy thường của Touch, người chơi có thể bắt cặp với nhau để nhảy, cặp nam - nữ, nam - nam hoặc nữ - nữ đều được.
Nhảy Showdown
Tương tự kiểu nhảy Touch Thường, nhưng người chơi phải tạo nhóm và phối hợp thật ăn ý. Người mạnh sẽ “cứu bồ” người yếu trong team. Cẩn thận bà phù thủy biến cả nhóm thành con gấu đáng thương đấy nhé.
Bubble thường
Ở kiểu nhảy Bubble, khi ấn đúng các phím mũi tên, chúng sẽ rớt xuống thành từng bong bóng nhỏ và người chơi còn phải phối hợp thêm phím Space Bar khi xuất hiện bóng người nhập vào nhau để ăn điểm sync perfect nhé! Điểm số hoàn toàn phụ thuộc vào số combo perfect này đấy.
Bubble Sports
Kiểu nhảy Bubble Sports này tương tự kiểu nhảy Bubble thường, tuy nhiên có thêm phím cơ hội (Ctrl) để tăng số điểm.
Bubble Couple
Kiểu nhảy kết hợp giữa Bubble và Couple.
Bubble Showdown
Chế độ nhảy nhóm 3-3, thực hiện ấn phím giống kiểu nhày Bubble thường, nhưng chú ý không để miss vì bà phù thủy sẽ hóa phép biến hình bạn thành con vật đấy he he…

Điểm số ván nhảy

Combo
Khi bạn đạt Perfect, Cool, Nice, Good, Bad liên tục các bước nhảy sẽ được tính combo, combo càng cao thì điểm ở bước nhảy kế tiếp càng tăng. Nếu bạn miss, combo sẽ bị tính lại từ đầu.
Crazy time
Giữa mỗi ván nhảy ở các chế độ thường và Bubble sẽ xuất hiện lượt Crazy Time thách đấu người chơi, nếu thách đấu thành công, người chơi sẽ được cộng thêm 1 số điểm.
Độ chuẩn
Các vũ công thể hiện đẳng cấp không chỉ ở combo cao mà còn ở độ chuẩn “chuẩn không cần chỉnh”. Khi đạt độ chuẩn càng cao, số điểm cũng tăng lên. Đây cũng là thước đo quyết định thứ hạng ở cuối ván nhảy.
Còn chần chờ gì nữa?! Đăng nhập TOUCH để thử ngay! ...Và bạn biết những bài vũ đạo hay khác hãy chia sẻ cùng mọi người đi nào!
Tags :Cảo thủy lực , máy hàn que , máy cắt plasma

Nguồn : www.chothietbi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VIỆT

157 - 159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3536 8888 | Fax: 08 3536 8866

Giấy ĐKKD số: 4103011129 tại TP HCM